Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Khám phá những đô thị hiện đại nhất nước Mỹ

Tới với Mỹ cùng với tấm vé máy bay đi du lịch Mỹ của phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , vé máy bay đi Mỹ để khám phá nét hấp dẫn rất riêng của các thành phố danh tiếng thu hút vị khách tham quan, du lịch như thành phố Miami, New York, San Francisco, Los Angeles ,...

Thành phố New York



Bất kỳ du khách đến nơi này cũng đều hào hứng với những gian hàng thủ công trong công viên Union Square, vui thích rộn ràng khi nhìn thấy các nhạc công, nghệ sĩ đường phố, cảm thấy choáng ngợp trước vẻ lộng lẫy của quảng trường thời đại. Nói tới New York, chúng ta thường nhớ ngay đến các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế , tượng Statue of Liberty, phố Wall nhộn nhịp, tòa nhà cao tầng Empire State,... Toàn bộ những điều mới lạ ấy tạo nên một nguồn năng lượng, một bầu không khí rất đặc biệt chỉ có thể tìm thấy ở thành phố New York.

Miami và bờ biển Miami



Cuộc sống tại thành phố Miami được ví như một giai điệu với nhịp điệu sôi động, nhộn nhịp, bất kể ngày hay đêm. Bờ biển Miami tràn ngập ánh nắng, đón mời các bạn trẻ tới từ khắp nơi trên Thế giới, cho tới các trạm cứu hộ trên biển cũng được thiết kế và xây dựng một cách rất nghệ thuật. Con đường Ocean Drive, khi trời tối rạng ngời bởi các ánh đèn neon nhiều màu sắc, bỗng nhiên trở thành một miền nước uyển chuyển, mềm mại, độc đáo.

Thành phố Los Angeles



Tới đây cùng phòng bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ , giá vé máy bay Mỹ chúng ta sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái. Thành phố Los Angeles được nhớ đến nhiều với hai địa điểm du lịch nổi tiếng : bờ biển quyến rũ Venice Beach, trung tâm điện ảnh Hollywood. Vườn điện ảnh Hollywood gây ấn tượng sâu sắc với quan khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và sức hút của những diễn viên điện ảnh nổi tiếng bậc nhất thế giới. Không giống với Hollywood, ở một phần khác của Los Angeles, Venice Beach làm say lòng bao người bởi lối sống phóng khoáng và vẻ đẹp nên thơ.

San Francisco



Những ngày trời không tốt lắm, du khách có thể đi du lịch trên những chiếc xe điện cáp – loại phương tiện truyền thống đặc trưng của thành phố này hay tham dự một tour du lịch thành phố, tham quan các ngôi nhà nằm rải rác trên những sườn dốc của thành phố. Và những ngày đẹp trời, người ta sẽ tản bộ trong khuôn viên công viên Golden Gate, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện của thành phố Los Angeles - cây cầu cổng vàng. Hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay đi du lịch Mỹ của đại lý bán vé máy bay đi Mỹ giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ để trải nghiệm các vẻ đẹp rất hấp dẫn tại thành phố San Francisco trong mỗi mùa, mỗi kiểu thời tiết.

Gọi đặt vé máy bay giá hấp dẫn: (04) 858.555.72, (04) 627.335.68, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: