Thứ Hai, 2 tháng 11, 2015

Tìm hiểu nét đặc sắc của văn hóa ẩm thực Vương quốc Anh

Trong bài viết này, đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh Venus đảm bảo nhất sẽ đồng hành các du khách tìm hiểu về nét độc đáo ẩm thực nước Anh: các đồ ăn truyền thống, các phong cách ẩm thực hấp dẫn của người dân Anh quốc nhé.

Nước Anh là nơi quy tụ của các đặc sản độc đáo, giàu , mà cách chế biến không hề cầu kỳ.

Thịt bỏ lò Roast



Món thịt nướng quen thuộc, thơm lừng có thể được chế biến từ những loại thịt như thịt bò, lợn, gà, chim rừng hay thịt cừu. Thịt Roast có thể ăn cùng với những món ăn kèm như bánh Pudding của vùng Yorkshire hay sốt táo. Rau củ được dùng chung với thịt nướng thường là súp lơ xanh, cà rốt, khoai tây, đậu hạt,... Bỏ lò hoặc hấp cùng thịt. Roast thường hiện diện nhiều trong những bữa ăn vào dịp cuối tuần, là thức ăn hấp dẫn của người Anh.

Mứt cam (Orange marmalade)



Orange marmalade là sự kết hợp mới lạ cho vị giác: đôi chút the đắng từ phần vỏ cam, vị chua thanh hòa quyện với vị ngọt dịu, lúc tan trên đầu lưỡi, lúc giòn giòn của phần cùi. Mứt cam được làm từ cùi, vỏ và ruột cam. Mức cam thường được ăn với bánh mì nướng vào bữa sáng, dùng để nấu ăn, làm bánh...

Quý khách truy cập vào trang web của đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , bán vé máy bay Anh Venus để đọc thêm về văn hóa ẩm thực của tất cả những đất nước nhé.


Herring





Cá trích cần được chế biến thêm trước khi ăn: bỏ lò, chiên, luộc hay nướng. Ở Anh, cá trích thường được chế biến bằng cách xẻ dọc từ đầu đến đuôi cá sao cho hai phần vẫn dính vào nhau, loại bỏ ruột và làm sạch, rồi muối và hun khói. Món ăn này là một nét đặc trưng của bữa sáng theo phong cách Anh, cùng với trứng ốp la, thịt hun khói chiên hay xúc xích, bánh mì nướng và mứt.

Mua vé máy bay du học Anh ưu đãi đăc biệt, hãy nhấc máy gọi tới đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ Venus trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ: 04.62733568 hoặc 0914.642.785 hoặc 04.85855572

1 nhận xét:

  1. Thêm một địa chỉ cung cấp vé máy bay đi Anh giá rẻ nữa đó là Cánh Chim Việt Travel. Những bạn đang có nhu cầu đi du lịch Anh tự túc thì tham khảo trên website http://www.canhchimviet.com.vn nhé!

    Trả lờiXóa