Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Khám phá nét đẹp quốc gia Pháp

Đến thăm đất nước Pháp cùng với đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ , bán vé máy bay đi Pháp các quan khách có thể tham quan những thành phố với những cung điện tuyệt đẹp, các cảnh vật thiên nhiên nên thơ các cảnh đẹp tự nhiên xinh đẹp cùng với những bãi biển xinh đẹp, các kiến trúc tuyệt đẹp.

Thành phố Nice


Những điểm du lịch ấn tượng của thành phố Nice là cung điện trên đồi, dãy phố cổ Vieille Ville. Một lần đến với thành phố này, chúng ta sẽ có thể có được những kỷ niệm ý nghĩa và đáng nhớ nhất với Phòng bán vé máy bay Pháp giá rẻ , giá vé máy bay Pháp Venus. Nice đem tới sự lãng mạn cho mỗi du khách. Các dãy phố cổ cùng các ngõ uốn lượn, tạo nên một cảm giác gần gũi, thân quen trong lòng từng du khách. Thành phố Nice là nơi tổ chức các chương trình lễ hội lớn như pháo hoa, lễ hội âm nhạc tháng 6, ngày hội Carnaval, hóa trang,… Với đặc trưng khí hậu Địa Trung Hải dịu mát, cuộc sống đầy sắc màu và sôi động, các bờ biển đẹp làm thành phố Nice trở thành thuộc trong top các đô thị hấp dẫn du khách hàng đầu.

Thành phố Bordeaux


Phố cảng Bordeaux thuộc phía Tây quốc gia Pháp, bên dòng Garonne nên thơ. Được nhiều người biết tới với những trung tâm mua sắm náo nhiệt, những khu di tích lịch sử, văn hóa quý giá với các quần thể kiến trúc quy mô. Khi tới với thành phố này, khách du lịch không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm công trình kiến trúc độc đáo – Grand Theater. Grand Theatre được xem là hình ảnh tiêu biểu cho thành phố. Công trình nhà hát mang kiến trúc cổ xưa của Hy Lạp với những đường nét đặc sắc, tạo nên sự duyên dáng và lộng lẫy. Bên cạnh đó, các du khách cũng không nên bỏ qua các địa điểm tham quan hấp dẫn khác như những nhà xưởng làm rượu vang. Tại đây, quý vị sẽ có thể nhìn ngắm các ngôi làng xinh đẹp cùng những lâu đài và các khu vườn nho tươi tốt.

Liên hệ đại lý bán vé máy bay Pháp giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ Venus để có được các chiếc vé máy bay ưu đãi siêu đặc biệt: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: