Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản khuyến mãi

Vé máy bay đi Nhật khuyến mãi lớn, đăng ký những chiếc vé máy bay Nhật dễ dàng và nhanh chóng nhất ở phòng vé Venus chúng tôi. Đại lý Venus cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay đi Nhật của những hãng hàng không uy tín trong nước và quốc tế với những ưu đãi giá lớn, dịch vụ chất lượng hết ý, nhanh chóng và bảo đảm.

Nhật Bản là vùng đất duyên dáng, quyến rũ về nền đào tạo, giáo dục hàng đầu, sự phát triển kinh tế nhanh đến không ngờ cùng với danh lam thắng cảnh. Mỗi một năm,nơi đây đón mời hàng chục triệu du khách quốc tế. Cùng với đại lý Venus chúng tôi cập nhật các thông tin cần có và vô cùng thú vị về du lịch và sau đó quý khách đã sẵn sàng để đặt Vé máy bay đi du học Nhật Bản rồi nhé!





Nước Nhật ở khung giờ quốc tế UTC+9



Đơn vị tiền tệ của Nhật là đồng Yên

Ngôn ngữ chính thức của nước Nhật:

Nhật ngữ. Bên cạnh đó, tiếng Hoa cũng xuất hiện rộng rãi ở Nhật.

Tôn giáo:

hệ thống tôn giáo tín ngưỡng của Nhật Bản tương đối phức tạp, tồn tại đồng thời các tín ngưỡng khác nhau có thể kể đến như: đạo Phật, Thần giáo, Thiên chúa ,… nhưng được sùng bái và phát triển mạnh mẽ nhất là Phật giáo.

Khí hậu của Nhật


Khí hậu tại Nhật Bản có sự khác nhau giữa những khu vực, có 4 mùa phân biệt trong năm. Mỗi mùa lại có những nét riêng rât độc đáo. Với các du khách ưu thích những cây hoa anh đào thì từ khoảng tháng 3 đến khoảng tháng 5 là lúc hợp lý nhất để đặt mua vé máy bay đi du lịch Nhật , vì bấy giờ là khi hoa nở nhiều và đẹp nhất.



Danh sách điểm đến hàng đầu ở các thành phố tầm cỡ như: cảnh quan cuốn hút ở Hokkaido, hòa vào nhịp sống sôi động của Osaka và Tokyo, trầm lắng với thành Kyoto cổ xưa,….



Nghệ thuật ẩm thực Nhật


Những món ẩm thực của nước Nhật luôn giữ nguyên vẹn hương vị thiên thiên và nguyên bản của những nguyên liệu mà không quá lạm dụng ác loại hương liệu . Bởi vậy, các món ăn Nhật Bản  tạo cảm giác thanh nhã, dịu nhẹ và hòa hợp với thời tiết từng mùa trong năm. Những đồ ăn đặc sắc, được biết đến nhiều nhất như: rượu sake, các loại sushi, matcha,…

Mua sắm tại Nhật Bản ở Nhật Bản


Shopping ở các khu trung tâm hàng hóa của đất nước Nhật Bản luôn luôn là một nét thu hút kỳ lạ đối với những du khách. Các sản phẩm ở đây đều rất chất lượng, phong cách, mẫu mã đa dạng,, thuận tiện  và giá cả rất phù hợp. Các địa điểm shopping lớn và nổi tiếng tại nước Nhật Bản: khu đồ điện tử Akihabara, trung tâm Ginza, cửa hàng đồng giá 100 yên, chợ sáng Nhật Bản,…





Những hãng dịch vụ hàng không trong nước và quốc tế cung cấp hành trình bay, vé máy bay đi Nhật Bản

: Eva Air, Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines,, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,…

1 nhận xét: