Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Đặt mua vé máy bay Pháp khuyến mãi hấp dẫn

Để có được những tham quan, hành trình bay, công tác và du học hợp lý nhất, để sở hữu vé máy bay Pháp, vé máy bay Anh  giá tốt, chất lượng dịch vụ tuyệt hảo nhất, quý khách hãy nhanh chóng gọi đến phòng vé máy bay Venus . Phòng vé máy bay Venus - nơi quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin.

Để đặt mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ,... quý khách hàng có thể dùng dịch vụ bay của: Aeroflot, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Eva Air, China southern airlines,…

Kiến thức tham quan cần thiết Pháp dành cho du khách:

Pháp là quốc gia mang lại những kỷ niệm đặc biệt đối với các khách du lịch quốc tế chính là nhờ các khung cảnh thiên phú đặc sắc, những kiến trúc nổi bật cùng với văn hóa ẩm thực đẳng cấp.

Khí hậu và thời tiết

Khí hậu và thời tiết ở Pháp có những đặc điểm riêng biệt dựa vào từng miền đất: phía Tây, phía Nam, trung tâm và khu vực phía Đông

Phía Tây:

Khí Hậu đại dương ẩm và ôn hòa. Mùa hè nhiệt độ không quá cao, mùa đông cũng không khô và lạnh lắm. Mùa hạ là thời gian du lịch đẹp nhất trong năm.

Phía Đông và Khu vực trung tâm:

Khí hâu lục địa. Tại vùng này, mưa khá ít, mức nhiệt thấp nhất có thể hạ tới -15oC. Đối với các du khách yêu chuộng bộ môn thể thao trượt tuyết thì mùa Đông quả là lựa chọn hoàn hảo để đăng ký vé máy bay đi Pháp .

Phía Nam và đảo Corse

nước Pháp có thời tiết, khí hậu địa trung hải Mùa Đông nền nhiệt độ không quá thấp, mùa hè mức nhiệt độ khá cao. Chọn lựa thời điểm tuyệt vời nhất để đằm mình trong làn nước trong xanh ở các bãi tắm nên thơ nhất.

Nét đặc sắc nghệ thuật ẩm thực của Pháp

Những món ngon của Pháp được làm ra rất công phu, bày trí cực độc đáo cùng với sự sử dụng phù hợp giữa rượu và món ngon . Ẩm thực được đánh giá là một nghệ thuật trên đất Pháp, người dân Pháp cẩn thận từ tạo ra những món ăn , bày trí cho tới phương thức thưởng thức và tư thế ngồi , tất cả đều hết sức tinh tế. Các đồ ăn thức uống nổi tiếng của Pháp: rượu nho Pháp, pate gan ngỗng, bánh mỳ Pháp, sườn cừu nướng,… Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt những tấm vé máy bay Pháp và đến thưởng thức những món ăn hấp dẫn này nhé!

Các điểm đến tham quan của nước Pháp quý khách không thể bỏ lỡ

Đây là các địa danh du lịch tham quan đươc khách tham quan ưa thích nhất và đánh giá cao: Khải hoàn môn, tháp Eiffel, Hôtel des Invalides, Trung tâm Georges Pompidou, bảo tàng Louvre,... Các bạn hãy nhanh tay đăng ký vé máy bay Pháp và đặt chân đến các điểm tham quan, du lịch cuốn hút này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Pháp giá hết sức cũng như để giải đấp những câu hỏi của quý vị, hãy nhấc máy gọi tới phòng vé Venus trong thời gian sớm nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét