Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Mua Vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ

Khi lựa chọn điểm đến du lịch, quý khách hãy nhớ tới xứ sở kim chi như một ứng cử viên sáng giá hoàn hảo nhé vì giờ đây các chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, hết sức đảm bảo cùng sự hỗ trợ tận tình của phòng vé máy bay Hàn Quốc Venus chúng tôi.

Xứ sở kim chi là một quốc gia du lịch nổi bật của châu Á, nằm trong top các lựa chọn hàng đầu của các du khách.

Hình ảnh đất nước Hàn Quốc thơ mộng đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với khách du lịch trên toàn cầu thông qua các tác phẩm điện ảnh, các nhóm nhạc nổi tiếng và các xu hướng thời trang sành điệu cho giới trẻ.


Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc cùng với các ưu đãi giá,khách hàng hãy vui lòng gọi tới số máy của đại lý Venus chúng tôi nhé!

Cẩm nang các điểm tham quan hàng đầu tại Hàn Quốc

Phố Jinhae-gu thu hút những khách du lịch với ngày hội hoa anh đào nổi tiếng diễn ra thường niên vào mùa xuân. Những nơi mà du khách có điều kiện thuận lợi nhất để chiêm ngưỡng các cây hoa anh đào xinh đẹp không đâu sánh bằng là ga xe lửa Kyeongwha và kênh Yeojwa.Đáng chú ý là ở kênh Yeojwa còn có một điểm đến rất lãng mạn và thơ mộng – cầu Romance, chiếc cầu này chắc chắn sẽ là điểm đến thú vị và mới mẻ cho những đôi bạn trẻ khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Khu quan sát Bomun thuộc thủ đô cũ của Hàn Quốc Gyeongju cùng với những cảnh sắc bốn mùa độc đáo: mùa xuân với hoa anh đào mơ mộng, mùa thu với sắc đỏ đặc trưng của cây lá, mùa hè với màu xanh tươi tắn của cỏ cây, mùa đông tinh khôi với tuyết trắng..

Chùa Haeinsa nổi tiếng với những bức tượng Phật gỗ quý giá. Chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo ở Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ Haeinsa bảo quản kinh Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới.

Rừng trúc Juknokwon trải dài trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao cạnh những thác nước uốn lượn là khung cảnh đẹp mắt mà mọi khách tham quan đều mong muốn có cơ hội được ngắm nhìn. Rừng trúc này nằm tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.
 

Những nương chè bạt ngàn màu xanh tại Boseong là nơi cung cấp một lượng lớn trà Hàn Quốc, nơi đây cũng là điểm tham quan thu hút rất nhiều khách du lịch. Những du khách sẽ hòa mình trong sắc xanh tươi đầy sức sống và thưởng thức những loại chè đặc sản ngay tại nơi đây. Tại mảnh đất này, du khách có cơ hội được hòa mình với rừng núi và hít thở không khí trong lành, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời.

Mua vé máy bay Hàn Quốc của những hãng dịch vụ bay uy tín: Air France, Korean Airlines, Asiana Airlines, , China southern airlines, Cathay Pacific, Japan Airlines, Eva Air… quý khách hàng hãy gọi cho đại lý vé Venus chúng tôi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét