Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Vé máy bay Anh khuyến mãi bất ngờ

Hôm nay, đại lý vé Venus, đại lý vé máy bay Anh, vé máy bay Pháp uy tín nhất sẽ cùng quý vị tìm hiểu độc đáo ẩm thực nước Anh: các đồ ăn thức uống đặc biệt, những phong cách ăn uống hấp dẫn của người Anh quốc nhé.

Phòng vé máy bay Venus chúng tôi luôn gửi tới các tấm vé máy bay Anh,… giá hấp dẫn nhất, thời gian bay hợp lý nhất, trợ giúp đăng ký vé máy bay và giải đáp thắc mắc, tư vấn miễn phí hoàn toàn. Phòng vé Venus luôn luôn sẵn sàng trợ giúp các quý vị.

Cùng với các vé máy bay Anh, vé máy bay Mỹ mở rộng thêm hiểu biết về những đặc sản ẩm thực thơm ngon tại Anh các bạn nha:

Đặc sản Phô mai của Anh quốc


Anh quốc là nơi tạo ra gần như toàn bộ pho mát trên toàn cầu. Ngoài ra, người dân Anh quốc cũng rất ưa chuộng truyền thống sáng tạo ra loại thực phẩm. Ở Anh, người ta làm ra các loại phô mai độc đáo: phô mai đỏ, phô mai xanh và phô mai trắng, nhưng phổ biến nhất là phô mai trắng. Với nguồn sữa sẵn có, dồi dào, ngon lành, phô mai Anh đưa đến hương vị rất quyến rũ khi thưởng thức.

Đặc sản Cá tẩm bột chiên giòn ăn cùng với khoai tây chiên


Món Cá chiên ăn với khoai tây rán là món ăn mang phong cách riêng của miền đất Anh. Đồ ăn hấp dẫn này còn có thể được thưởng thức kèm đậu nghiền và sốt tác - ta. Đồ ăn vô cùng giàu dưỡng chất này cũng được ưu chuộng và phổ biến tại những nước khác như: Mỹ, Australia, Nam Phi, New Zealand,... Mỗi khi thưởng thức món này, các quý vị sẽ dễ dàng nhận thấy vị thơm ngon, săn chắc thu hút của những loài cá tươi hảng hạng được tẩm ướp hài hòa với các loại gia vị, vị thơm lừng của những lát khoai tây chiên tham vàng. Quả thực đây là một món ẩm thực quyến rũ, một món quà dành tặng các vị khách quốc tế của Anh quốc.

Đặc sản Pudding


Nói đến nghệ thuật ẩm thực nước Anh, sẽ vô cùng thiếu sót nếu chúng ta không nói đến món bánh Pudding truyền thống, gắn liền với đời sống tinh thần và ẩm thực. Có nhiều loại pudding: mứt trái cây, pudding gạo, bánh pudding bơ,,… Cách làm pudding tương đối đơn giản, vị bánh ngọt ngào, thơm mềm vị kem và béo ngậy vị sữa. Đây Pudding sẽ là một chọn lựa hoàn hảo dành cho các bạn khi đặt chân đến nước Anh thơ mộng nhé.

Đặt vé máy bay Anh giá bất ngờ nhất, hãy nhấc máy gọi đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Venus trong thời gian sớm nhất.

Số điện thoại: 0914.642.785 hoặc 04.85855572 hoặc 04.62733568

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét