Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Đặt vé máy bay Nhật ưu đãi đặc biệt

Đặt mua vé máy bay Nhật cực tiện ích và giá rẻ của phòng vé máy bay Venus – chìa khóa giúp bạn thực hiện ước mơ du lịch Nhật Bản với chiếc vé máy bay Nhật thật nhiều ưu đãi lớn, giá rẻ..

Đất nước Nhật Bản là điểm đến tham quan yêu thích của lượng lớn khách tham quan tới từ khắp nơi trên Thế Giới. Nhật Bản có sức lôi cuốn lạ kỳ với nét đẹp văn hóa môi trường giáo dục hiện đại, những địa điểm du lịch đặc sắc và bởi chính những nét thân thiện, đáng yêu của con người ở đất nước mặt trời mọc này.


Để trợ giúp thông tin mua vé máy bay Nhật, các bạn hãy nhấc máy gọi tới phòng Venus nhé!

Đồng hành đại lý Venus tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào xinh đẹp trước lúc đặt chân tới những thành phố hiện đại của đất nước này với vé máy bay đi Nhật bạn nhé!

Thủ phủ Tokyo là trung tâm thông tin, văn hóa, chính trị và kinh tế hàng đầu cả nước. Đây là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia nước Nhật, khu kiến trúc cung đình này được bao bọc bởi tòa nhà quốc hội bên cạnh đó là các khu nhà của những bộ ngành, các phố thương mại lớn. Thành phố Tokyo luôn đem đến những cảm nhận không dễ nào quên được trong tâm thức bất kỳ ai dù cho các du khách này chỉ một lần tới thăm. Nơi đây là hiện thân sống động cho sự giao thoa tuyệt diệu giữa văn hóa truyền thống với hiện đại.


Nagoya được người ta ví như tượng trưng của sự nuối tiếc những tháng năm quá khứ, sự luyến tiếc với những nét đẹp truyền thống. Nơi đây được biết tới với các danh địa không thể không nhắc đến như: Bảo tàng Toyota – bảo tàng của xe hơi, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, lâu đài Nagoya, đền Atsuta-jingu, quần thể công viên,...

Kyoto – thành phố của những nền văn hóa Nhật Bản cổ xưa. Nhịp sống ở thành phố Kyoto không náo nhiệt, sôi động trái lại là phong cách sống yên bình bên những công trình kiến trúc, di tích lịch sử sống cùng năm tháng. Ở Kyoto, không có những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà Kyoto lại lựa chọn một vẻ đẹp e ấp, trầm mặc, làm say lòng bao người.


Osaka không những là thành phố kinh tế đứng đầu cả nước mà còn e ấp những nét huyền bí, xa xưa của các sự tích và câu chuyện kể. Những điểm đến không thể bỏ qua tại Osaka: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…Đặt vé máy bay Nhật, quý vị có thể tham khảo những hãng hàng không: Korean Airlines, Air France, Asiana Airlines, Eva Air, Cathay Pacific, Japan Airlines, China southern airlines,…

1 nhận xét: