Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Anh giá rẻ với những ưu đãi hấp dẫn

Cất cánh với phòng vé máy bay Venus để sở hữu các chiếc vé máy bay Anh

vé máy bay đi Anh giá rẻ

khuyến mãi nhất và các chuyến hành trình thú vị nhất.
Nước Anh – xứ sở của sự thân thiện, lòng mến khách và là dải đất rất phong phú về văn hóa và lịch sử. Ở bất kỳ thành phố nào của nước Anh đều không thể thiếu những nhà hát Opera, bảo tàng, nhà trưng bày nghệ thuật được biết đến rộng rãi. Các vị khách du lịch không thể bỏ qua một số điểm tham quan - du lịch sau khi du lịch ở Anh quốc.

1. Tường thành Hadrian



Hadrian được những người thời La Mã dựng nên với mục đích bảo vệ vững trãi thuộc địa của họ chống lại sự tấn công của các bộ tộc Scotland. Tường Hadrian trải dài 117 km từ biển Ai - len tới biển Bắc. Công trình Hadrian được khởi công năm 122 sau công nguyên, dưới sự chỉ đạo của đức vua La Mã Hadrian. Tường thành được xây dựng trong vòng 6 năm. Ngày nay, chỉ còn lại một số đoạn của bức tường này. Dù vậy, đó vẫn nắm giữ các giá trị không thể phủ nhận

2. Tòa nhà Warwick



Lâu đài Warwick được làm bằng gỗ, do vị vua William tiến hành xây dựng thế kỉ XI. Vào thế kỷ thứ 12, tòa lâu đài Warwick được xây dựng và trùng tu này lại bằng đá. Trải qua bom đạn chiến tranh oanh tạc, phần phía ngoài của lâu đài được củng cố chắc chắn. Đây chính là một trong các nét tiêu biểu của phong cách kiến trúc quân đội vào thế kỷ 14. Năm 2001, tòa nhà Warwick được đưa tên vào danh sách 10 công trình kỳ niệm và lâu đài hạng nhất của Anh quốc.

Quý vị vui lòng liên hệ đại lý Venus hoặc tìm hiểu thêm trên hệ thống những website để có được các chiếc

vé máy bay đi Anh

giá tốt nhất .

3. Hồ District



Công viên District tọa lạc tại tỉnh Cumbria, Tây Bắc nước Anh. Đó là công viên quốc gia lớn nhất tại Anh quốc. Điểm quyến rũ của công viên này chính là các cảnh đẹp ấn tượng của núi đồi và hồ nước. Công viên District là địa điểm tản bộ và leo núi yêu thích của thủ tướng Anh quốc. Thường niên có hàng triệu khách du lịch trong và ngoài nước tới đây nhìn ngắm.

4. Tòa tháp của London



Từ năm 1100 cho đến nửa thế kỷ 20, tòa tháp của London được dùng làm nhà tù. Nhưng trước đó, nó lại là cung điện hoàng gia. Tòa tháp được phát hiện mùa đông năm 1066, nó là một phần trong cuộc xâm lược Nooc-Măng của quốc gia Anh. Tháp London được mệnh danh là “tòa tháp có ma” nổi tiếng nhất của nước Anh. Du khách có thể biết tới nhiều câu chuyện bí hiểm về ma quỷ lang thang trong tòa tháp London.

5. Scotsworld


Scotsworld là một dãy bao gồm các ngọn đồi có sườn thoai thoải nằm ở phía Nam miền trung Anh quốc. Dãy đồi chính của Scotsworld có độ cao lớn nhất đạt 330 mét. Nơi đây được biết đến bởi các xóm làng được dựng nên bằng vật liệu đá. Nhiều người tin là Scotsworld xứng tầm đại diện cho danh lam thắng cảnh của Anh quốc.
Phòng vé Venus rất vinh dự mang tới các quý khách các chiếc

vé máy bay đi Pháp

tốt nhất của tất cả các hãng bay nổi tiếng nhất!

1 nhận xét: