Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Vé máy bay du học Mỹ giá hấp dẫn nhất

Đồng hành cùng những chiếc vé máy bay Mỹ ưu đãi nhất,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

và đại lý vé Venus giúp bạn lên kế hoạch chuẩn bị hành trang du học cũng như có được các hành trình bay bảo đảm nhất.

Các dụng cụ và đồ dùng không thể thiếu trong học tập tại quốc gia Mỹ


1. Đồ dùng cá nhân




Khi mới đặt chân đến nước Mỹ, các quý vị nên sắm sửa một túi thuốc mini gồm các sản phẩm thuốc phổ biến dược tính trị cảm, ho, đau đầu... Cùng với đó, chuẩn bị các dụng cụ và đồ dùng cá nhân như sữa tắm, bàn chải... Có thể giúp sinh viên, học sinh du học giảm bớt được một khoản chi phí không nhỏ .

2. Chuẩn bị quần áo




Với trọng lượng hành lý có hạn, học sinh du học không nên chuẩn bị đồ dày dặn nếu bạn đến những bang nhiệt độ cao suốt cả năm, ví dụ như những bang Texas, bang Houston. Thêm nữa, để ứng phó với những nơi có tuyết với nhiệt độ âm khắc nghiệt, đồ mùa đông mua ngoại địa chắc chắn sẽ có chất lượng vượt trội. Tìm kiếm thông tin về thời tiết của bang mà sinh viên và học sinh du học học tập sẽ giúp bạn rất nhiều trong công việc chọn lựa trang phục.

3. Các đồ dùng và thiết bị điện tử




Theo lời khuyên của những du học sinh đi trước, các sản phẩm điện tử như điện thoại , máy tính , điện thoại là các thiết bị điện tử danh tiếng về sự hiện đại và chất lượng tốt với chi phí tương đối phù hợp, thậm chí mứcgiá còn rẻ hơn so với ở Việt Nam. Vì vậy nếu chưa có máy tính hay điện thoại, bạn nên đợi đến khi mua sắm sau khi đến Mỹ.
Cùng đại lý Venus và

vé máy bay đi Mỹ

chuẩn bị chu đáo cho trải nghiệm của bạn nhé!

4. Đồ dùng và dụng cụ học tập




Những đồ dùng phục vụ công việc học tập như thước kẻ, bút chì, vở và máy tính,... Ở nước ngoài, cụ thể hơn là Mỹ, có mức giá khá đắt. Vì vậy bạn cũng có thể đưa theo để dùng trong thời gian mới tới Mỹ.

5. Quy định về hành lý tại Mỹ


Căn cứ vào của hải quan Mỹ, du học sinh được kí gửi 2 vali, mỗi vali có khối lượng tối đa là 23 kg và tổng cìiều dài, chiều rộng và chiều cao nhỏ hơn 158 xen ti mét. Về hàng xách tay, mỗi hãng hàng không có một quy định cụ thể không giống nhau. Theo những quy định phổ biến hàng xách tay có số cân không được vượt quá 7 kilogam. Vậy nên quý vị hãy chắc chắn trọng lượng hành lý bạn không vượt quá được quy định, bằng không bạn sẽ cần phải để lại đồ đạc thừa ở cảng hàng không hoặc phải tính thêm phí cho số cân hành lý thừa.
Venus - người bạn đường tin cậy dành cho bạn. Hãy nhanh chóng mua vé máy bay Mỹ,

vé máy bay đi du học Mỹ

ở Venus nha!

1 nhận xét: