Thứ Hai, 22 tháng 6, 2015

Vé máy bay học sinh du học Đức khuyến mãi bất ngờ

Vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

–Chất lượng đào tạo ở nước Đức được công nhận trên phạm vị toàn cầu và bằng cấp được chứng nhận trên rất nhiều nước trên toàn thế giới.

Khi đặt mua vé máy bay học sinh du học Đức,

vé máy bay đi Pháp

ó 6 bang ở Đức thu học phí, còn lại hoàn toàn miễn phí, sinh viên đều được miễn học phí hoặc học phí đặc biệt thấp (chỉ khoảng 80E/tháng).Nước Đức nằm giữa Châu Âu, gần Hà Lan, Luxembourg, Pháp, Đan Mạch, Bỉ, Thụy Sỹ. Đất nước Đức là một trong số thành viên đồng sáng lập EU và là nước đông dân nhất trong khối này. Đặc biệt Đức còn là một thành viên thuộc khối NATO và G8. Trụ sở chính, thủ đô của Đức là Berlin.

Chi phí sinh hoạt ,và học tập của thủ đô Berlin so với các thành phố khác là tương đối thấp. Ví dụ để học tập vào trường ĐH Kinh tế & Luật ở Berlin bạn sẽ phải tiêu tốn 250 euro trong một học kỳ. Trong đó đã bao gồm tất cả chi phí đi lại các phương tiện công cộng, vì thế, sinh viên, học sinh có thể di chuyển trong thành phố mà không phải chi trả thêm phí nào khác, không những vậy nó còn gồm cả khoản phí đóng góp và chi phí quản lí của trường ĐH.Không những vậy những sinh viên sẽ được chính phủ cho phép làm thêm 90 ngày/năm với mức lương bình quân 7 Euro một giờ tức khoảng 5040 Euro/năm. Với mức lương này, sinh viên có thể tự trang trải những chi phí của mình.Sau khi tốt nghiệp những du học sinh có cơ hội ở lại nghiên cứu tại nước Đức và nhà nước Đức luôn tạo điều kiện tối ưu cho sinh viên gia hạn visa cho sinh viên.

Nếu có ý định nghiên cứu tại nước Đức thì sinh viên nên có kế hoạch trước đó một năm, vì tổ chức hành chính ở nước Đức rất chặt chẽ và đòi hỏi phải có khoảng thời gian nhất định để hoàn tất tất cả thủ tục. Đây là những thông tin cho sinh viên Việt Nam muốn du học tại Đức.Bên cạnh đó, những lễ hội độc đáo.Ở những sự kiện ấy, du khách có dịp hòa vào những giai điệu sôi động và những điệu nhảy truyền thống của nước Đức xinh đẹp.Những hãng hàng không có

vé máy bay du lịch Anh

, Mỹ, Pháp, Đức: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Air France, Japan Airlines, Korean Airlines, Cathay Pacific

1 nhận xét: