Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Mỹ giá rẻ cùng những khuyến mãi đặc biệt

Tham quan quốc gia Mỹ cùng tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Anh giá rẻ

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất riêng của những phố thị lớn thu hút những khách tham quan như New York, Miami, Los Angeles, thành phố San Francisco,...

1. Thành phố New York




Mường tượng đến thành phố New York, người ta thường nghĩ ngay đến tòa nhà chọc trời Empire State, tượng Nữ Thần Tự Do, con phố Wall năng động, các viện bảo tàng đẳng cấp quốc tế ,... Bất cứ vị khách du lịch ghé thăm thành phố này cũng đều thích thú khi gặp những người dân thân thiện đang chào bán hàng thủ công ở công viên Union Square, cảm thấy bất ngờ trước vẻ hào nhoáng của quảng trường Times Square, ấn tượng đậm nét với hình ảnh những nghệ sĩ, những nhạc công đường phố. Tất thảy những nét độc đáo đó tạo nên một không khí, một nguồn năng lượng rất khác mà chúng ta chỉ có thể tìm được tại New York.

2. Thành phố Los Angeles




Thành phố Los Angeles được nhắc đến nhiều bởi hai địa danh tham quan : trung tâm điện ảnh Hollywood cùng với bãi biển Venice Beach quyến rũ. Vườn điện ảnh Hollywood mê hoặc du khách bởi sự hoa lệ, lộng lẫy và sức hút của những ngôi sao điện ảnh được yêu mến nhất thế giới. Không giống như Hollywood, ở phía bên kia của thành phố Los Angeles, bờ biển Venice làm say lòng bao người bởi nét đẹp nên thơ và lối sống khoáng đạt. Đến đây cùng với các tấm vé máy bay đi Mỹ giá rẻ,

vé máy bay đi Mỹ

chúng ta sẽ có được khoảng thời gian nghỉ ngơi thư thái.

3. Thành phố bên bờ biển Miami




Cuộc sống ở Miami giống với một bài hát với tiết tấm nhộn nhịp vui tươi, sôi động, dù ngày hay đêm. Bãi biển phía Nam Miami tràn đầy ánh nắng, mời chào những bạn trẻ tới từ khắp Thế giới, kể cả những trạm cứu hộ trên biển cũng được xây dựng với các phong cách nghệ thuật rất riêng. Ocean Drive, sau khi hoàng hôn buông xuống rạng ngời bởi những ngọn đèn neon đủ màu sắc, bỗng nhiên trở thành một dòng suối trong trẻo, độc đáo.

4. San Francisco




Hãy đặt

vé máy bay Mỹ

để tìm hiểu những vẻ đẹp rất độc đáo của San Francisco ở những thời điểm khác nhau. Và những ngày thời tiết tốt, bạn có thể dạo chơi trong khuôn viên công viên Golden Gate, nhởn nhơ dạo chơi trên bãi biển, nhìn ngắm biểu tượng đại diện của thành phố Los Angeles - cầu cổng vàng. Còn trong những ngày thời tiết âm u, du khách lại chuộng đi dạo chơi trên loại phương tiện truyền thống ở Los Angeles này - xe điện hay tham dự một tour tham quan thành phố, tham quan những ngôi nhà nằm rải rác trên các sườn dốc của thành phố.

1 nhận xét: