Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Vé máy bay đi du lịch Mỹ ưu đãi đặc biệt

Cùng đại lý

vé máy bay đi Anh giá rẻ

Venus mở rộng hiểu biết về văn hóa ẩm thực của Mỹ
Nước Mỹ là một hợp chủng quốc đa văn hóa, đa sắc tộc, do đó cách thức thưởng thức và chế biến ẩm thực ở Mỹ cũng hết sức phong phú. Tuy nhiên, văn hóa ẩm thực Mỹ có thể được gọi tên ở bất kỳ đâu với đặc điểm đặc trưng rất riêng.

1. Bữa sáng đặc trưng của Mỹ




Nói chung, người Mỹ không coi trọng bữa sáng như những nước Phương Đông.Phần . Danh sách món ăn hay gặp nhất trong bữa sáng phong cách Mỹ là đôi chút sữa tươi với ngũ cốc hay bánh nướng với bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter) ăn cùng với sinh tố hoa quả hay cà phê. Những ngày cuối tuần, người Mỹ hay chế biến những bữa sáng giàu dinh dưỡng hơn bao gồm nước trái cây, bánh mì , trứng rán.Các bạn sẽ có thể thưởng thức những bữa ăn theo phong cách Hoa Kỳ khiđăng ký vé máy bay đi Mỹ,

vé máy bay đi Anh

tại phòng vé Venus chúng tôi

2. Bữa ăn trưa




Ở Mỹ giờ nghỉ trưa dành cho nhân viên, cán bộ, công, nhân viên thường rất ít chỉ từ 30 tới 60 phút. Do đó, đối với các người đi làm, bữa trưa thường được dùng ở nơi làm việc, các món ăn cũng khá nhanh gọn và đơn giản. Một phần nhân viên chuẩn bị đồ ăn trưa trước từ nhà nhưng thông thường đồ ăn trưa của người Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí. Đây là loại bánh mỳ có những miếnglát bánh mỳ kẹp lại với nhau, có nước sốt, bơ, mù tạc và ở giữa là phomat, gà, cá, thịt, đôi khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm bởi phomat, lạc, mứt, bơ, nước sốt, giăm bông cùng với những miếng gà tây, cà chua, thịt cừu, thịt bò nướng, cá ngừ, xà lách.

3. Cơm tối




Đây là bữa ăn chính và thường bắt đầu vào khoảng 6 giờ chiều. Bữa tối gồm nhiều món: món chính, món tráng miệng, khai vị, thức uống. Món khai vị phổ biến như bơ hoặc phomat, bánh mỳ, món nộm, súp; món chính bao gồm beefsteak, những món từ thịt cừu, gà, hải sản, vịt; món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding nhân trái cây. Người Mỹ thường dùng bia, soda, rượu vang trắng hay đỏ, nước ngọt, nước ép trái cây, coca cola vào những bữa tối.

1 nhận xét: