Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Đặt vé máy bay đi Pháp giá đặc biệt

Du lịch nước Pháp cùng với vé máy bay Pháp,

vé máy bay đi Mỹ giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp, khách du lịch bốn phương có thể tham quan những miền đất với lâu đài đẹp tuyệt, những cảnh sắc thiên nhiên nên thơ các cảnh sắc tự nhiên nên thơ cùng với các bãi biển nắng gió, những kiến trúc độc đáo.

Thành phố Nice




Với điều kiện thời tiết Địa Trung Hải dịu mát, các bãi biển trải dài, cuộc sống đầy sôi động và màu sắc khiếm cho thành phố Nice trở thành một trong những địa điểm quyến rũ quan khách hàng đầu. Thành phố mang tới sự nghỉ ngơi cho các vị du khách. Những đường phố nhỏ và các hẻm nhỏ chạy dài mang nên một cảm giác khôn tả trong lòng của du khách.

Thành phố Nice là địa điểm tổ chức các lễ hội tầm cỡ như lễ hội Carnaval, ngày lễ pháo hoa, sự kiện âm nhạc tháng 6, lễ hội hóa trang,... Các điểm đến ấn tượng là cung điện trên đồi, khu phố cổ Vieille Ville. Đặt chân tới thành phố Nice, du khách sẽ trải nghiệm những giây phút đáng nhớ và đáng nhớ cùng với của phòng vé máy bay,

vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

, đặt vé máy bay đi Pháp Venus.

Thành phố Strasbourg




Thành phố Strasbourg gây dấu ấn đặc biệt với các vị khách du lịch với sự kiều diễm, trù phú cùng các ngôi nhà nhỏ xinh soi mình dưới những kênh đào trong xanh. Thuộc ở đông bắc nước Pháp, thành phố này đã trải qua hàng ngàn năm hình thành cũng như phát triển. Nơi đây là chốn giao lưu buôn bán quan trọng của đất nước Pháp và của toàn châu Âu.

Những địa điểm du lịch đặc trưung nhất của nơi đây gồm có: dãy phố cổ La Petite France với các côn trình riêng biệt, công viên Orangerie với các cây cam thơm ngọt, trĩu quả; cung điện Rohan Palace với phong cách kiến trúc cổ xưa, ấn tượng.

Thành phố cảng Bordeaux




Thành phố cảng Bordeaux tọa lạc ở miền Tây đất nước Pháp, soi mình Garonne xinh đẹp. Được biết đến nhiều với các quần thể di tích lịch sử, những kiến trúc nhà ở đặc sắc, các trung tâm thương mại nhộn nhịp, các phong cách nghệ thuật riêng biệt. Khi du lịch thành phố này, những vị khách du lịch không nên bỏ qua dịp tới thăm rạp hát Grand Theatre - một công trình độc đáo của thành phố.

Grand Theatre được cho là biểu tượng cho thành phố. Grand Theatre theo phong cách kiến trúc của Hy Lạp thời cổ đại với những dấu ấn thú vị, mang tới vẻ lộng lẫy và duyên dáng.


Đặt vé máy bay đi Pháp

giá rẻ đặc biệt, hãy nhanh tay gọi tới hotline: 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

1 nhận xét: