Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay du học Pháp khuyến mãi bất ngờ

Cùng với phòng vé máy bay Venus và những tấm vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Anh trang bị thông tin học tập, nghiên cứu tại Pháp nhé.

Nước Pháp là đất nước rộng lớn, nằm ở Tây Âu. Nước Pháp thơ mộng không những nổi tiếng với các công trình kiến trúc nghệ thuật đặc sắc, món ngon mới lạ mà còn được biết đến rộng rãi với chương trình giáo dục đẳng cấp với rất nhiều chuyên ngành, lĩnh vực đào tạo đa dạng.


Du học Pháp là chọn lựa sáng suốt dành cho sinh viên bởi các dẫn chứng dưới đây:

Chất lượng giáo dục & đào tạo tốt

Nền giáo dục & đào tạo ở các trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo của Pháp được đề cao trong những bảng bình chọn của những báo nổi tiếng trên toàn cầu. Trong bảng xếp hạng do tờ Financial Times nghiên cứu, đã có tới 5 trường đại học ở đất nước Pháp thuộc trong top 10 trường học hàng đầu bảng xếp hạng. Hơn nữa, bằng cấp bởi các trường học ở Pháp trao tặng được ghi nhận trên đa số nước .

Trang bị dụng cụ và đồ dùng học tập và giảng dạy hiện đại bậc nhất.

Những ngôi trường đào tạo của Pháp được trang bị nhiều trang thiết bị và đồ dùng học tập tối tân nhất, cùng với hệ thống trường lớp được xây dựng hiện đại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiên cứu và học tập của những giảng viên và học viên. Đồng hành vé máy bay du học Pháp, vé máy bay Mỹ bay tới các môi trường có điều kiện nghiên cứu và học tập đáng mơ ước này nhé.


Chính sách đầu tư trọng điểm cho đào tạo & giáo dục

Giáo dục & đào tạo rất được coi trọng ở đất nước Pháp. Mỗi năm, chính phủ chi một khoản ngân sách lớn dành cho giáo dục. Nhờ vậy, điều kiện học tập và nghiên cứu của giảng viên, học viên rất được quan tâm. Với các chương trình khuyến học, khuyến tài đúng đắn này, Pháp luôn tạo ra những điều kiện, môi trường thích hợp nhất cho các học viên trau dồi và phát triển các kỹ năng tốt nhất.

Mức học phí giáo dục tại Pháp không hề cao

So với tất cả những nước châu Âu, Pháp là quốc gia có chi phí cho học tập ưu đãi nhất và thấp nhất dành cho các bạn sinh viên, học sinh. Thêm nữa, chính phủ Pháp còn dành hàng chục nghìn suất học bổng lớn cho sinh viên, học sinh để hỗ trợ các em trong quá trình du học cũng như khi mới ra trường.


Cơ hội nghiên cứu và học tập tại một đất nước văn minh và xinh đẹp

Du học Pháp đưa đến cho các du học sinh nhiều cơ hội được trải nghiệm những nét văn hóa độc đáo, ngắm nhìn những cảnh đẹp cuốn hút và nếm qua những món ngon thơm ngon.

Bài viết này được cung cấp bởi phòng vé máy bay Pháp - đại lý Venus.
Số điện thoại liên hệ: 04.62733568 / 0914.642.785 / 04.85855572

1 nhận xét: