Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi du học Mỹ giá đặc biệt nhất

Đại lý vé Venus - đại lý chuyên phân phối vé máy bay Anh , vé máy bay đi du học Mỹ,... Khuyến mãi lớn, trong bài viết này sẽ gửi tới các thông tin về môi trường học tập, điều kiện sinh hoạt, hệ thống đào tạo & giáo dục quan trọng nhất dành cho các quý khách hàng khi du học ở nước Mỹ nhé


Ngày càng có nhiều sinh viên, học sinh có nguyện vọng du học ở Mỹ. Hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân tạo nên sức hút của đất nước du học nhé.

Cấu trúc chương trình giảng dạy
Cấu trúc bài giảng của toàn bộ các trường học của Mỹ được thiết kế để hỗ trợ các học sinh được phát triển song song với hoàn thiện bản thân về mọi mặt. Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra điều này thông qua các đòi hỏi bắt buộc về môn học. Học viên phải đăng ký những môn học bắt buộc về các lĩnh vực như: khoa học tự nhiên, xã hội,... Nội dung chương trình học này trang bị cho sinh viên, học sinh kiến thức khái quát về nhiều lĩnh vực tri thức khác nhau. Bởi vậy, những học viên có nền tảng kiến thức để có được cuộc sống tinh thần,và vật chất tốt đẹp hơn trong tương lai.


Những chương trình ngoại khóa
Những trường học tại Mỹ luôn đưa ra những điều kiện tốt nhất cho những học sinh, sinh viên tiếp cận với các chương trình, hoạt động ngoại khóa, làm cho các học sinh, sinh viên có trách nhiệm hơn trong những hoạt động cộng đồng, đồng thời, tư dưỡng cho bản thân sự tự tin, năng động. Ở những trường đại học của Mỹ có rất nhiều đoàn, tổ chức sinh viên như: hội leo núi, hội sinh viên quốc tế, tổ chức ân xá quốc tế,... Những tổ chức, đoàn hội khác nhau với mục đích không giống nhau nhưng đều mang ý nghĩa tốt đẹp là giúp những sinh viên, học sinh dễ dàng hòa nhập trong điều kiện toàn cầu.

Việc làm part time
Những học sinh du học Việt Nam có thể tìm kiếm các việc làm bán thời gian không quá nặng nhọc, thích hợp trong hạn chế là 20 giờ / tuần trong năm học và không giới hạn số giờ làm trong những kỳ nghỉ. Các quy định này cho phép những học sinh du học Việt Nam đi làm thêm để phụ giúp cho việc học và cũng chính là những cơ hội để các học sinh du học trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn hơn.


Mong rằng những thông tin du học trên đây giúp ích cho các học sinh. Đại lý vé máy bay đi du học Mỹ, vé máy bay Pháp ,... Ưu đãi đăc biệt xin chúc cho hành trình du học của các quý khách gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Đại lý vé Venus rất vui mừng được giúp bạn đặt những tấm vé máy bay đi du học Mỹ khuyến mãi bất ngờ.

Liên hệ đăng ký vé máy bay Mỹ khuyến mãi lớn qua số máy: 0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

1 nhận xét: