Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Pháp ưu đãi khủng

Cùng doanh ngiệp vé máy bay Venus để có được những chiếc vé máy bay Anh , vé máy bay đi Pháp ưu đãi đăc biệt và những hành trình bay đảm bảo nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu về vẻ đẹp mê hoặc của thủ đô Paris mộng mơ của nước Pháp nhé!

Paris - thủ phủ nước Pháp được biết đến nhiều với danh hiệu là kinh đô ánh sáng hay kinh đô thời trang của thế giới. Thành phố Paris sang trọng và hoa lệ với nét đẹp tân tiến đan xen nét đẹp của năm tháng. Nhanh tay đặt vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch Paris - Pháp, cùng nhiều điểm đến hấp dẫn nữa các quý khách nhé!


Paris là trung tâm kinh tế - chính trị có sức ảnh hưởng trên toàn Thế giới. Tọa lạc ở phía Bắc nước Pháp, vị thế của đô thị Paris rất thuận lợi, là điểm gặp gỡ của các hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và nằm ở vị trí trung tâm châu Âu. Đây là lý giải cho sự phát triển nhanh chóng của Paris như hiện tại. Hơn nữa, điều làm cho du khách thích thú khi khám phá thành phố Paris chính là bởi các cảnh quan tự nhiên hữu tình.

Tháp Eiffel hình dáng độc đáo là - biểu tượng vượt thời gian của thành phố Paris. Nơi đây luôn là điểm đến cuốn hút mà mỗi du khách năm châu muốn ghé thăm khi đến Pháp.


Cung điện Versailles sang trọng như một bằng chứng cho nét đẹp riêng biệt của Paris. Tìm hiểu cung điện xinh đẹp này của nước Pháp, các quan khách sẽ hết sức sảng khoái và không thiếu phần bất ngờ, đắm say trước vẻ đẹp lộng lẫy của cung điện cũng như các đồ vật trang hoàng hay lối kiến trúc độc đáo, theo phong cách riêng của Pháp với những kim loại quý như: bạc, vàng, cùng nhung lụa, những bức tranh của các danh họa nổi tiếng và gương soi.

Nhà thờ Đức Bà của nước Pháp được cả Thế giới biết đến với kiểu kiến trúc Gothic hoàn hảo, tráng lệ, là địa danh xinh đẹp từng xuất hiện trong rất nhiều tác phẩm văn học - nghệ thuật của Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp giữ vị trí vô cùng quan trọng đối với văn hóa Pháp. Địa danh này không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của đấng Chúa và được bảo vệ với ý nghĩa lớn lao đó.


Khu bảo tàng Louvre có kiến trúc đồ sộ, và cũng là một điểm tham quan hấp dẫn cho du khách ưa thích khám phá, mở rộng hiểu biết về những nền văn hóa, văn minh trên thế giới. Louvre lưu giữ những bộ sưu tập lớn, những tác phẩm nghệ thuật thời đại phục hưng đồ sộ, vô cùng đặc sắc, quý hiếm như bản gốc của bức tranh Mona Lisa do Lê-ô-na đờ Vanh-xi vẽ , xác ướp Ai Cập thật… Chính nhờ các điều đặc sắc này đã mê hoặc và níu chân bao vị khách đến từ khắp mọi miền trên Thế giới tới nơi đây mỗi khi đặt vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét