Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi du lịch Anh khuyến mãi lớn

Cùng những tấm vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Mỹ tìm hiểu một thành phố náo nhiệt nhất trên thế giới - thủ đô london Anh!

Thủ đô London là thành phố vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển vừa náo nhiệt, luôn dẫn đầu ở tất cả các lĩnh vực từ những bộ sưu tập phong cách nhất cho tới ẩm thực . Thật sự là không có địa điểm nào quyến rũ hơn để tham quan và du lịch bằng thủ đô London khi đặt mua vé máy bay đi du lịch Anh, vé máy bay Pháp và đặt chân tới Anh quốc.


Những điều khiến cho hành trình du lịch thủ đô London thật đáng mong đợi

Những địa danh nổi tiếng

Không có gì hấp dẫn hơn du lịch các địa điểm nổi tiếng như: Tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paul. Các địa danh này tạo các kỷ niệm tuyệt vời trong lòng mỗi khách tham quan, du lịch phương xa. Các vị khách du lịch có thể chọn lựa đi bộ từ nơi này đến nơi khác để chiêm ngưỡng những điều thú vị dọc theo đường đi, hoặc đi bằng xe điện ngầm, xe buýt để có một cảm nhận chung về thành phố xinh đẹp này Anh.


Những thức ăn hấp dẫn

London quả thực là vương quốc của các món ngon nổi tiếng. Tại thành phố này, có hàng ngàn đồ ăn để các du khách quốc tế nếm qua với mức giá tương đối rẻ. Du khách có thể thưởng thức ẩm thực ở quán rượu kiểu Anh, hộp đêm Nam Mỹ, phố người Hoa, dãy nhà hàng Ý,...

Hệ thông giao thông thông thoáng

Giao thông London là một trong các hệ thống giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Hệ thống tàu điện ngầm chạy tới mọi địa danh của thủ đô với mức giá khá rẻ tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển được thuận tiện tới bất cứ nơi nào. Các bạn dễ dàng tìm ra ga tàu điện ngầm và chỉ trong vài phút là quý vị đã có thể đến nơi cần đến. Tương tự, thủ đô London có hệ thống xe lửa để đi những nơi xa hơn, phục vụ tất cả thời gian trong ngày tất cả các ngày trong tuần


Các khu khách sạn lộng lẫy

Một chuỗi những nhà khách lộng lẫy sẽ làm những du khách vô cùng kinh ngạc. Kiến trúc đa dạng từ phong cách đăng đối thời phong kiến cho tới các nhà khách nhỏ có thể đám ứng mọi du khách. Thủ đô Luân Đôn là điểm đón tiếp quan khách tới với nhà khách Ritz, Lanham nổi tiếng. Hãy cùng đặt vé máy bay Anh , vé máy bay du lịch Anh để tới thành phố Luân đôn tươi đẹp nhé!

1 nhận xét: