Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

Vé máy bay đi du học Pháp ưu đãi đăc biệt

Vé máy bay đi du học Pháp – lựa chọn đúng đắn mang các bạn đến với hệ thống đào tạo & giáo dục tiên tiến của Pháp. Vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Anh được phân phối với các mức chiết khấu cao, mang tới cho các bạn học sinh, sinh viên những hành trình du học nhiều may mắn, thuận lợi nhất, thời gian bay hợp lý nhất chỉ có ở đại lý vé máy bay Venus chúng tôi




Liên hệ ngay Tổng đài của phòng vé Venus để mua vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Mỹ giá rẻ:
04.85855572 / 04.62733568 / 0914.642.785



Tổng hợp thông tin du học Pháp


Nền giáo dục của Pháp rất gần gũi và cởi mở. Trải dọc đất nước Pháp, những trung tâm giáo dục và cơ sở đào tạo được phân bố đều khắp, đưa đến những môi trường học tập tốt đẹp nhất cho du học sinh. Giáo dục được chính phủ Pháp đặc biệt quan tâm, có tới 20% ngân sách quốc gia được dành cho sự nghiệp đào tạo hiền tài. Mỗi năm, các sinh viên đại học tại đây sẽ được tặng những suất học bổng có trị giá 6 nghìn ơ - rô.



Những chứng chỉ cũng như bằng cấp mà các sinh viên, học sinh được cấp sau những năm tháng học tập ở Pháp có giá trị tại hầu hết quốc gia . Các chứng chỉ này rất có giá trị bởi đó là kết quả của một quá trình học tập thực chất và nghiêm túc. Các sinh viên sau khi tốt nghiệp và nhận được bằng sẽ có nền tảng kiến thức dày dạn và có khả năng làm việc trong thực tế cao. Chính vì vậy, những sinh viên rất mong muốn được học tập và sinh sống ở đất Pháp.




Chi phí học tập tại Pháp


Tùy từng loại hình đào tạo và tùy từng trường học mà sẽ có những mức chi phí khác nhau. Học phí đàotạo ở những trường tư thục sẽ lớn hơn khá nhiều đối với các trường công lập, mức chênh lệch lệ phí có khi lên đến hàng nghìn ơ - rô. Tại các trường học của Pháp, hầu hết những kinh phí đào tạo cho toàn bộ các sinh viên được do nhà nước chi trả. Phí nhập học được chính phủ Pháp quy định rõ ràng: mức phí từ 120 ơ rô đến 1 ngàn ơ rô với các trường đại học tổng hợp và từ 600 ơ - rô cho đến 2 nghìn ơ - rô đối với các trường đào tạo kỹ sư công lập khác. Để có điều kiện học tập tốt đẹp nhất, những sinh viên tại Pháp cần khoảng 650 euro/ tháng để chi trả những chi phí sinh hoạt, không bao gồm các khoản học phí kể trên.



Các học bổng du học ở Pháp


Học bổng thường niên của nhà nước Pháp trao tặng cho khoảng hơn 20 nghìn sinh viên với hai loại học bổng: học bổng hợp tác giữa chính phủ sở tại và đại sứ quán Pháp; những học bổng xuất sắc như Eiffel, Major.




Để đăng ký vé máy bay đi du học Pháp, vé máy bay Pháp của các hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài: Asiana Airlines, Eva Air, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: