Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Đặt mua vé máy bay đi Pháp ưu đãi lớn

Đồng hành cùng với đại lý vé Venus để có được những tấm vé máy bay đi Pháp, vé máy bay Anh ưu đãi khủng, các hành trình bay an toàn nhất. Cùng Venus tìm kiếm về nét đẹp thu hút của Paris xinh đẹp của nước Pháp nhé!

Thành phố Paris - thủ đô nước Pháp được coi là là kinh đô thời trang và kinh đô ánh sáng . Thủ đô Paris hoa lệ và sang trọng với nét đẹp của những biến cố lịch sử, cùng với nét đẹp hiện đại. Nhanh tay mua vé máy bay Pháp, vé máy bay Mỹ ,... Để du lịch thủ đô Paris - Pháp, cùng nhiều điểm đến hấp dẫn nhé!


Thủ phủ Paris là trung tâm kinh tế - chính trị có tầm ảnh hưởng lớn trên toàn Thế giới. Tọa lạc ở phía Bắc đát nước Pháp, địa thế của đô thị Paris tương đối đẹp, là điểm gặp gỡ của những hành trình thương mại cả đường sông và đường bộ, và thuộc. Đây là điều kiện thuận lợi cho sự phát triển mạnh mẽ của Paris như hiện tại. Cùng với đó, điểm khiến du khách thích thú khi khám phá thành phố Paris chính là vì các phong cảnh tự nhiên đẹp tươi.

Tòa tháp Eiffel hình dáng đáng những mộ là - biểu tượng gần gũi nhất của thủ đô Paris. Đây luôn là điểm thăm thú đặc sắc mà mỗi du khách quốc tế muốn đặt chân đến khi đến nước Pháp.


Điện Versailles tráng lệ như một chứng nhân cho nét đẹp cuốn hút của thành phố Paris. Tìm hiểu cung điện xinh đẹp này của nước Pháp, bạn sẽ thực sự sảng khoái và không khỏi choáng ngợp, đắm say trước vẻ đẹp lộng lẫy của Versailles cũng như các vật trang trí hay phong cách xây dựng độc đáo, tiêu biểu của Pháp với như: vàng, bạc, cùng với gương soi, những bức họa của các danh họa tên tuổi và nhung lụa.

Nhà thờ Đức Bà của đất Pháp nổi tiếng với phong cách kiến trúc Gothic chuẩn mực, quy mô, là địa điểm nổi tiếng từng xuất hiện trong những tác phẩm văn học - nghệ thuật của nước Pháp. Nhà thờ Đức Bà Pháp giữ vai trò cực kỳ quan trọng đối với nền tảng văn hóa Pháp. Địa danh này không chỉ là một bảo tàng đơn thuần mà còn là nhà của đấng Chúa trời và được lưu giữ với ý nghĩa lớn lao ấy.


Louvre là bảo tàng với kiến trúc đồ sộ, và cũng là một địa điểm tham quan độc đáo cho du khách yêu thích khám phá, tìm tòi về những nền văn hóa trên thế giới. Bảo tàng Louvre lưu giữ những bộ sưu tập khổng lồ, những tác phẩm nghệ thuật phục hưng đồ sộ, hết sức quý hiếm, độc đáo như bức họa Mona Lisa nguyên bản do danh họa Leonardo di ser Piero da Vinci sáng tác hay xác ướp Ai Cập … Chính những điều đặc biệt này đã cuốn hút và níu chân bao vị khách đến từ khắp mọi miền trên Thế giới tới đây mỗi khi đặt mua vé máy bay Pháp .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét