Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Đăng ký vé máy bay đi Anh khuyến mãi lớn

Doanh nghiệp dịch vụ vé máy bay Venus chuyên bán vé máy bay Pháp , vé máy bay Anh ưu đãi đăc biệt, chất lượng tuyệt hảo nhất dành tặng bạn.

Vé máy bay Anh giá chất lượng nhất, phù hợp nhất chỉ có ở phòng vé máy bay Venus , các bạn hãy gọi tới đại lý vé máy bay Venus để cập nhật chính xác và nhanh chóng thông tin đường bay và được tư vấn tốt nhất nha.

Số máy liên hệ: 0914.642.785 hay 04.62733568 hay 04.85855572


Kiến thức du lịch - tham quan nước Anh dành cho khách du lịch:
Anh quốc thuộc Tây Bắc châu Âu, là đất nước rộng lớn và có tổng số dân nhiều nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland. Anh quốc đặt thủ đô ở London hoa lệ. Đất nước Anh hùng cường là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hóa có ảnh hưởng rất quan trọng với toàn Thế giới. Nơi đây là gốc gác của ngôn ngữ quốc tế – Tiếng Anh - Tiếng Anh.

Khí hậu - thời tiết
Đất nước Anh có kiểu khí hậu ôn hòa. Mùa đông nhiệt độ có khi hạ xuống 0oC, mùa hè mức nhiệt lớn nhất trong ngày vào khoảng 32oC. Các tháng có mức nhiệt thấp nhất là từ tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nền nhiệṭ lớn nhất là vào tháng 7. Các tháng có nền nhiệt vừa phải, thời tiết dễ chịu, ít mưa và phù hợp nhất để bạn đặt mua vé máy bay Anh để vui chơi là những tháng: 5, tháng 6, tháng 9 và tháng 10.


Các thành phố và khu đô thị phát triển nhất tại Anh quốc.
Anh quốc có những thành phố rộng lớn: London, Nottingham, Manchester, Liverpool,...
Các khu đô thị lớn nhất: Nottingham, khu đô thị Miền Trung Tây, khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Đại London,...

Các nét ẩm thực hấp dẫn nhất ở Anh quốc
Anh có những món ăn mang hương vị truyền thống như: thịt nướng Sunday (gồm thịt cừu, gà hay thịt bò cùng với các loại rau củ ); món bánh pudding của vùng I-oóc-sai dùng cùng sốt cực kỳ thơm ngon. Cùng với đó, còn phải kể đến những đồ ăn ngon nổi tiếng như: những loại bánh với hương thơm quyến rũ được làm từ thịt shepherd's pie, steak and kidney pie, bánh cottage pie, bánh pork pie và Cornish pasty,... Khám phá Anh quốc hiện đại, các quý khách hãy nhớ nếm thử những món ăn hết sức thơm ngon và hấp dẫn này nhé.


Để đặt mua vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh, bạn có các chọn lựa những hãng dịch vụ bay trong và ngoài nước: Aeroflot, Korean Airlines, Asiana Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air, Air France,…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét