Thứ Ba, 7 tháng 4, 2015

Mua vé máy bay đi Mỹ khuyến mãi hấp dẫn

Cùng đồng hành với các tấm vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Pháp , giá ưu đãi hấp dẫn nhất nếm thử vương quốc các đồ ăn ngon nổi tiếng của Mỹ xinh đẹp quý khách nhé.


Song hành các công trình kiến trúc độc đáo, phong cảnh tự nhiên kỳ thú thì văn hóa ẩm thực tại nơi đây cũng góp phần cuốn hút quan khách quốc tế. Các quý khách đừng chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng mua vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Anh ,... Để khám phá ẩm thực nơi đây nhé.

Số điện thoại liên hệ:0914.642.785 / 04.85855572 / 04.62733568

Thế giới ẩm thực nước Hoa Kỳ

Món ăn Falafel
Falafel là món khai vị được nấu từ vừng, tỏi, nước chanh, đậu xanh và dầu ô liu,... Rất phổ biến ở Mỹ. Cách chế biến đồ ăn ngon lành này tương đối đơn giản, chỉ cần xay nhuyễn đậu xanh rồi trộn đều cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, viên lại thành các viên vừa ăn và cho rán vàng giòn. Với chỉ mấy bước đơn giản, món Falafel đặc sản đã được hoàn thành. Đây quả sự là một món ngon hấp dẫn, một lựa chọn chính xác cho bạn bè quốc tế.


Đặc sản Pizza Mỹ
Các thành phần tạo nên đặc sản ẩm thực tuyệt vời này gồm: cà chua, pho mát, bột mỳ đặc biệt là các loại nguyên liệu giàu dinh dưỡng như: thịt bò, thịt gà, hải sản, nấm tươi, dăm bông, lạp xưởng, xúc xích,... Những sự hòa trộn bổ dưỡng này mang tới mùi vị tuyệt vời, làm say lòng các du khách. Pizza là đặc sản được các người Mỹ cũng như những du khách bốn phương yêu mến nhất.

Món Burrito
Bánh cuốn Burrito là loại bánh cuộn chứa bên trong là thịt bò, hạt đậu hoặc là gạo. Bên cạnh các nguyên liệu thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức sáng tạo khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: bơ, pho mát, kem chua, thịt gà, bò, lợn,... Và cuộn lại để ăn. Burrito này là sự kết hợp của văn hóa ẩm thực Mỹ và Mexico.


Đại lý vé máy bay Venus phân phối vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay Mỹ của các hãng dịch vụ hàng không nội địa và ngoại địa: Eva Air, Air France, Asiana Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Korean Airlines, China southern airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: