Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Đặc sắc ẩm thực nước Mỹ

Cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus tìm hiểu văn hóa ẩm thực độc đáo Hoa Kỳ. Cách thức thưởng thức và nấu nướng ẩm thực tại Mỹ hết sức phong phú do đất nước Mỹ là quốc gia với đa dạng về văn hóa và sắc tộc. Tuy nhiên, chúng ta có thể “nhận dạng” những phong cách ẩm thực người Mỹ thông qua các đồ ăn đặc trưng.

Bữa sáng đặc trưng của Mỹ



Bữa sáng không được người Mỹ coi trong như những nước phương Đông, một phần vì họ muốn ăn kiêng, phần vì họ bận rộn với công việc. Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng bao gồm nước hoa quả, bánh mỳ nướng, trứng rán, thường được nấu vào các ngày cuối tuần.. Danh sách món ăn phổ biến nhất trong bữa sáng của người Mỹ là đôi chút ngũ cốc với sữa tươi hay cà phê hoặc ly nước ép hoa quả ăn với bánh nướng phết bơ làm từ hạt dẻ (peanut butter). Quý vị sẽ có dịp thưởng thức các bữa ăn sáng theo phong cách Hoa Kỳ khi mua vé tại đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , giá vé máy bay Mỹ Venus.

Bữa trưa



Cơm trưa nhanh gọn thường là hai miếng bánh mỳ được ép lại với nhau, được phết với bơ, mù tạc, nước sốt và ở giữa là phomat, gà, thịt, cá, cũng có khi bánh mỳ kẹp lạnh được làm bởi giăm bông, đậu phụng, mứt, phomat, nước sốt, bơ cùng các lát mỏng gà tây, xà lách, thịt bò nướng, cá ngừ, cà chua, thịt cừu. Ở Mỹ thời gian nghỉ trưa dành cho nhân viên thường chỉ từ 30 – 60 phút. Chính bởi lẽ đó, những nhân viên thường có những khẩu phần ăn cũng khá đơn giản và nhanh gọn và ăn tại nơi làm việc. Nhiều cán bộ chế biến đồ ăn trưa từ nhà nhưng suất ăn trưa quen thuộc nhất của người dân Mỹ có thể là bánh mỳ kẹp vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí.

Bữa tối



Đây là bữa ăn quan trọng nhất và thường bắt đầu vào 6 giờ tối. Bữa ăn tối bao gồm nhiều món: thức uống, món tráng miệng, khai vị, món chính. Món khai vị thường thấy như bánh mỳ, món nộm, bơ, soup. Món tráng miệng bao gồm kem, bánh pudding trái cây. Món chính bao gồm các món từ thịt gà, hải sản, vịt, cừu, thịt bò nướng. Người Mỹ thường dùng rượu vang trắng hoặc đỏ, coca cola, nước ngọt có gas, soda, bia, sinh tố hoa quả vào những bữa ăn tối.

Đăng ký vé máy bay giá hấp dẫn của phòng bán vé máy bay đi Mỹ, vé máy bay đi Mỹ Venus để sở hữu may mắn trải nghiệm các đồ ăn đặc trưng nước Mĩ.
Liên hệ: (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: