Thứ Năm, 29 tháng 10, 2015

Món bánh đặc sản Trifle quốc gia Anh

Cùng đại lý bán vé máy bay Anh , vé máy bay đi Anh tìm hiểu và học hỏi về món bánh Trifle đặc biệt của quốc gia Anh.

Anh quốc không chỉ nổi tiếng như là dải đất của các tòa lâu đài lộng lẫy, bí hiểm, những cảnh vật đặc sắc mà còn nổi tiếng với tư cách là thiên đường của các loại bánh tuyệt vời nhất . Trong các loại bánh quyến rũ ấy, bạn không thể không nói đến loại bánh đặc sản trifle tới từ miền Ăng – lê, nước Anh.


Món ăn Trifle luôn đem đến sự thỏa mãn hoàn toàn và đón nhận được nhiều tình cảm trìu mến của du khách quốc tế. Bất cứ ai đã may mắn thưởng thức qua sẽ không thể nào quên mùi vị thơm ngon của món bánh này. Bánh Trifle tuyệt vời là một thức ăn không thể thiếu trong những bữa tiệc lịch sự theo phong cách Tây phương với tư cách là đồ tráng miệng. Món bánh hấp dẫn bởi lượt bột bánh mềm mịn, bông xốp, sự kết hợp tinh tế giữa hương vị của các loại quả tự nhiên cùng chút béo ngậy của kem tươi.

Trifle quả thực là một món ẩm thực đáng để các thực khách nếm thử khi có may mắn đồng hành phòng bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay Anh Venus đặt chân đến quốc gia Anh. Đặc sản Trifle là nguồn sáng tạo của nhiều chuyên gia ẩm thực danh tiếng. Giờ đây, tại nước Anh có tới hơn chục loại bánh Trifle với phong cách và mùi vị được cải đổi đặc biệt, rất mới lạ.



Món bánh Trifle được nấu ra phần bánh “lady fingers” được tẩm trong vị ngọt thơm của các loại vang nho thượng hạng, tiếp đó là lớp bánh trứng custard thơm béo độc đáo của đất nước Anh. Phần ngoài cùng của Trifle là lớp kem tươi, trái cây thơm ngon cùng những loại mứt hoa quả . Bánh Trifle là sự hòa quyện tinh tế nhất giữa màu sắc và hương vị, món bánh mang đến sự thư giãn và tận hưởng thực sự cho mỗi giác quan.

Để đón các chuyến bay đến Anh từ Việt Nam, các bạn có các chọn lựa dịch vụ hàng không của dưới đây: Asiana Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, China southern airlines, Cathay Pacific, China southern airlines, Eva Air,… Đại lý vé máy bay Venus địa chỉ cung cấp, vé máy bay đi Đài Loan giá thấp nhất.

Đặt vé máy bay đi du học Anh nhất tại Đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Mỹ Venus.

Liên hệ: 0914.642.785 / 04.62733568 / 04.85855572

1 nhận xét: