Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Những thông tin tham quan London quý giá dành cho khách du lịch

Cùng phòng bán vé máy bay Anh , bán vé máy bay đi Anh khám phá thủ đô London - một trong top các thành phố sầm uất nhất trên thế giới!

Thực sự là không có địa danh nào quyến rũ hơn để vui chơi khi tới Anh quốc bằng thủ đô London. Thủ đô Luân - đôn là một thành phố vừa có chiều sâu lịch sử hình thành và phát triển vừa năng đông, trẻ trung, liên tục đứng đầu ở tất cả những lĩnh vực từ ẩm thực cho tới các mốt phong cách nhất.

Các điểm đến nổi tiếng nổi tiếng




Các điểm đến tuyệt vời của thủ phủ Luân - đôn để lại những tình cảm tốt đẹp trong trái tim các vị khách năm châu khi đặt chân tới quốc gia Anh với đại lý bán vé máy bay Anh , những tấm vé máy bay du học Anh, vé máy bay Anh ưu đãi vô cùng bất ngờ. Không có gì hấp dẫn hơn đến thăm những địa danh đã trở thành biểu trưng của Anh quốc như: Tháp Big Ben, tòa nhà Quốc hội Anh, nhà thờ Thánh Paul. Khách du lịch có thể chọn lựa đi bộ giữa các thắng cảnh khác nhau để thưởng ngoạn nhiều điều thú vị dọc theo đường đi, hoặc đi bằng xe buýt, xe điện ngầm để có một cái nhìn chung về một Luân - đôn hiện đại.

Những thức ăn hấp dẫn




Các bạn có thể ghé thăm phố người Hoa, hộp đêm Nam Mỹ, dãy nhà hàng Ý, quán rượu phong cách Anh,... Thành phố London quả là một xứ sở của những đô ăn ngon nổi tiếng. Ở nơi đây, có hàng ngàn đồ ăn để khách quan bốn phương chọn lựa với mức giá cực phù hợp.

Những khu nhà khách sang trọng




Hệ thống các khách sạn sang trọng sẽ làm các du khách năm châu cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ. Nghệ thuật kiến trúc khách san phong phú từ phong cách hào nhoáng thời kỳ phong kiến cho tới các khu nhà khách ấm cúng có thể đám ứng mọi thị hiếu. Thủ đô Luân Đôn là thành phố đón chào du khách tới với Khách sạn Ritz, Lanham danh tiếng.

Đi lại dễ dàng




Hệ thống tầu điện ngầm giúp du khách tới mọi địa danh trong thành phố với mức phí tương đối hợp lý tạo thuận lợi cho việc đi lại thuận tiện tới bất cứ địa điểm nào. Hệ thống giao thông tại Luân Đôn được đánh giá là một trong những mạng lưới giao thông tốt nhất ở Châu Âu. Thành phố London có hệ thống xe lửa để đi các khoảng cách xa hơn, phục vụ 24/7. Các bạn dễ dàng tìm ra tầu điện ngầm và chỉ thời gian ngắn là quý vị đã có thể tới địa điểm cần đến.

Liên hệ ngay tới tổng đài của đại lý bán vé máy bay Anh, vé máy bay đi Mỹ để đăng ký vé máy bay giá rẻ nhất nhất: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: