Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Du lịch quốc gia Anh

Đặt chân đến Anh quốc với các chiếc vé máy bay du lịch Anh, phòng bán vé máy bay đi Anh , vé máy bay đi Anh khi đi du lịch, công tác hay du học các bạn cũng đừng bỏ lỡ cơ hội tới thăm các địa điểm du lịch, tham quan hàng đầu ở Anh quốc được giới thiệu đến quý khách hàng dưới đây nhé.

Quần thể nhà tắm La Mã



Khu kiến trúc đặc biệt với các phòng tắm công cộng quy mô rộng lớn kết hợp với những nét kiến trúc ấn tượng, những đường hành lang trải dài với đá lát mang kiểu thời kỳ La Mã thu hút hàng triệu lượt người tới Anh thường niên. Cùng đại lý bán vé máy bay đi Anh , bán vé máy bay Anh giá rẻ , khách tham quan có thể chiêm ngưỡng và trải nghiệm hình thức thư giãn thú vị này ở những địa điểm như chuỗi suối thiêng, nhà tắm La Mã haykhu đền thờ La Mã. Khám phá văn hóa thế kỉ 19 ở nước Anh, các bạn không thể bỏ qua công trình nhà tắm La Mã. Đó là một công trình kiến trúc rộng lớn và vô cùng tráng lệ, nguy nga.

Trường Cambridge



Trường học đáp ứng tốt và đầy đủ những nhu cầu nghiên cứu và học tập với những tòa nhà cùng các phòng, khu vực đào tạo tối tân và hiện đại nhất. Đại học Cambridge ở nước Anh là thuộc trong nhóm các ngôi trường danh giá và có lịch sử nhất Thế giới. Cambridge được xem là viện nghiên cứu được tín nhiệm hàng đầu ở Anh quốc.

Quý khách hãy nhanh chóng đặt vé máy bay giá đặc biệt của đại lý bán vé máy bay Anh Venus chúng tôi để có thể sở hữu những chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhất và phục vụ bảo đảm nhất.

3. Bức tường Hadrian



Vua Hadrian đã cho xây dựng Hadrian với vai trò như là một pháo đài vững chãi của quốc gia Anh. Khả năng xây dựng cùng với kết cấu vật liệu xây dựng nên bức tường thành đã đạt những đẳng cấp đáng ngưỡng mộ. Cho tới ngày nay, dãy tường vẫn trường tồn cùng thời gian với những di tích lịch sử, văn hóa quý giá đã trở thành cảm hứng và đề tài của các bộ phim, cuốn sách hay. Tường thành Hadrian được xây dựng vào năm 122 và được gọi Hadrian theo tên vị vua cai trị thời đó.
Westminster Abbey



Khu kiến trúc luôn làm cho các du khách phải ngưỡng mộ, trầm trồ bởi quy mô đồ sộ, hoành tráng, những hoa văn, chi tiết tinh xảo thể hiện khiếu thẩm mỹ tinh tế của người dân Anh quốc. Khu Westminster Abbey kiến trúc theo phong cách Gothic tuyệt đẹp là tập hợp các thánh đường rộng lớn ở thành phố London của quốc gia Anh. Khu quần thể cũng chính là nơi an nghỉ của hoàng gia Anh quốc.

Với sự cam kết giá vé hấp dẫn nhất, đại lý bán vé máy bay đi Anh, vé máy bay đi Mỹ Venus luôn đồng hành du khách tìm hiểu thật nhiều điểm đến và các nét đặc sắc, độc đáo của các miền đất trên toàn thế giới.

Phòng vé Venus
Tổng đài:(04) 627.335.68, 0915.383.643, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: