Thứ Năm, 22 tháng 10, 2015

Đặc sắc ẩm thực xứ sở hoa anh đào

Thường niên, Thủ đô Tokyo hấp dẫn và phát triển, đón tiếp hàng triệu khách du lịch, tham quan khu vực và quốc tế. Thủ đô Tokyo tạo dấu ấn mạnh mẽ trong lòng những vị khách tham quan với sự hòa trộn giữa truyền thống với nhịp sống hiện đại. Hơn cả, thành phố này còn mê hoặc những vị khách tham quan bởi nghệ thuật ẩm thực độc đáo và những món ngon được cả Thế giới nổi tiếng.

Được coi là thiên đường ẩm thực của Thế giới, thủ phủ Tokyo là điểm đến hoàn hảo đối với các vị khách du lịch ưa thích nền ẩm thực và các món ăn hảo hạng. Cùng thưởng thức các món ăn vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng ở thành phố này khi đi du lịch với phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay đi Nhật Venus.

Đặc sản Sushi


Sushi là đặc sản ẩm thực được tạo nên từ những miếng cá chất lượng, được trang trí hấp dẫn với những miếng cơm trắng ở phía dưới và phần cá được để lên trên. Không ở đâu có được hương vị Sushi độc đáo và ấn tượng như ở những cửa tiệm của Tokyo. Những quan khách ghé qua thủ phủ Tokyo không nên bỏ qua dịp may đến để trải nghiệm đặc sản tuyệt vời nổi tiếng này nhé. Đồng hành với phòng bán vé máy bay đi Nhật , vé máy bay Nhật giá rẻ Venus trong chuyến du lịch tới nước Nhật để thưởng thức vô số món ăn rất thơm ngon ở nước Nhật Bản.

Món Chirashi-don


Chirashi-don là đồ ăn pha trộn giữa vị ngọt thanh của cá tươi với vị dẻo ngọt của cơm gạo tẻ. Cơm và cá đầu tiên được đảo chung với mù tạt và dầu đậu nành, tiếp đó là trộn với các loại rau củ. Phương pháp thưởng thức Chirashi-don của người Nhật Bản cũng rất độc đáo, đầu tiên, họ sẽ ăn riêng món cơm trộn như vậy rồi sau đó đổ thêm một phần soup vào trong bát Chirashi-don đó rồi thưởng thức như một loại súp ngon tuyệt.

Món ăn Miso Katsu


Món này hơi giống với món thịt lợn chiên. Rất nhiều lát nhỏ được thái rồi chúng được để vào một bát bột. Lúc mà bột bên ngoài thấm đều thì sau đó được cho vào bếp để rán cho đến lúc chúng chín đều. Nhìn qua đồ ăn này rất là thơm ngon. Khi tận hưởng chúng rất hay ăn cùng với một loại nước sốt đặc biệt có vị hơi ngọt vừa cay làm cho món này thật đặc biệt. Cũng vì điều này mà món ăn này có tên gọi là Miso Katsu

Liên hệ đại lý bán vé máy bay đi Nhật, vé máy bay đi Mỹ  Venus để có được các tấm vé máy bay ưu đãi hết sức lớn: (04) 627.335.68, (04) 858.555.72, 0915.383.643

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: