Thứ Tư, 28 tháng 10, 2015

Các đặc sản độc đáo của nước Mỹ

Cùng đại lý bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay đi Mỹ Venus tìm hiểu vương quốc đồ ăn ngon nổi tiếng của nước Mỹ sôi động bạn nha.

Liên hệ mua vé ưu đãi cực đặc biệt: 04.85855572/04.62733568/0914.642.785

Những đặc sản ẩm thực Hoa Kỳ

Đặc sản Pizza của Mỹ



Pizza là đồ ăn được những người Mỹ cùng với các khách tham quan yêu chuộng nhất khi đặt chân tới quốc gia Mỹ cùng với phòng bán vé máy bay đi Mỹ Venus. Những sự kết hợp tuyệt vời trong món ăn này đưa tới mùi vị đặc biệt, làm thực khách say mê. Các thực phẩm làm ra món ăn hấp dẫn này gồm có: phô mai, bột mỳ, cà chua đặc biệt là nhiều loại thực phẩm giàu dưỡng chất khác nhau như: hải sản, thịt gà, thịt bò, lạp xưởng, dăm bông, nấm tươi, xúc xích,...

Đặc sản Falafel



Falafel – món khai vị làm từ đậu xanh, nước chanh, tỏi, vừng và dầu ô liu,... Rất được yêu chuộng ở Mỹ. Đồ ăn bổ dưỡng này có công thức chế biến không hề cầu kỳ, chỉ cần cho đậu xanh đã xay mịn, trộn đều cùng những nguyên liệu còn lại, nêm gia vị vừa vặn, tạo hình thành những viên vừa ăn và cuối cùng là rán vàng giòn là được. Với chỉ chút ít thời gian và sự khéo léo, món Falafel bổ dưỡng đã sẵn sàng để các quý vị nếm thử. Món ăn này thật sự là một suất ăn bổ dưỡng, một lựa chọn đúng đắn cho các du khách khi book vé máy bay khuyến mãi cực lớn của phòng bán vé máy bay đi Mỹ , bán vé máy bay Mỹ Venus.

Burrito



burrito này là sự pha trộn của nét đặc biệt của phong cách ẩm thực Mexico và Mỹ. Món cuộn Burrito – bánh cuốn có nhân là gạo hay hạt đậu hoặc thịt bò. Ngoài những thành phần thường gặp đó, burrito cũng có rất nhiều phương thức chế biến khác nhau với các nguyên liệu đa dạng như: kem chua, phô mai, bơ, thịt bò, lợn, gà,... Và cuộn lại và thưởng thức.

Phòng bán vé máy bay đi Mỹ Venus phân phối vé máy bay đi du học Mỹ giá rẻ của các hãng dịch vụ bay : Air France, Cathay Pacific, Asiana Airlines, Eva Air, China southern airlines, Korean Airlines, Vietnam Airlines, Aeroflot,…

1 nhận xét: