Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Những cách đón chào năm mới của đất nước Mĩ

Cùng mở rộng kiến thức về các phong tục chào đón giao thừa của quốc gia Hoa Kỳ xa xôi với người bạn đường phòng bán vé máy bay Mỹ, vé máy bay đi Mỹ giá rẻ Venus nhé. Hẳn rằng sẽ có vô số những điều bất ngờ và độc đáo dành cho các bạn trên quốc gia có diện tích rất lớn và phát triển này.

Đón thời khắc chuyển giao năm mới ở quảng trường The Times



Vào giao thừa, đông đảo người Mỹ tới Times Squares để đón chào thời khắc đặc biệt đó và chia sẻ niềm vui với những người khác. Tất cả cùng nhau hô lớn, đếm lùi những phút giây sau cùng của một năm và ngắm nhìn sự kiện quả cầu giao thừa lung linh tiếp đất – ghi dấu cho sự bắt đầu của một năm mới. Tại phút giây đó, rất nhiều người cùng hô lớn các lời chúc tụng ý nghĩa trong năm mới và hát ca các ca khúc truyền thống. Tiếp sau, mọi người tung những mẩu giấy nhỏ, đa màu sắc lên trời để chào đón may mắn.

Trưng diện các trang phục có các sắc màu riêng biệt trong đêm 30 Tết



Trong đêm cuối cùng của năm, một tập tục rất thú vị diễn ra ở quốc gia Mỹ, mọi người lựa chọn các trang phục độc đáo, xinh đẹp hơn, cá tính hơn và có những màu sắc ý nghĩa. Người ta tin rằng, với bất kỳ ai muốn cầu mong đạt được danh vọng trong năm mới này sẽ trưng diện cho mình những set đồ có sắc bạc. Ngoài ra, người nào đang ước mong kiếm tìm tình yêu và hạnh phúc cho mình sẽ chọn các trang phục có sắc vàng. Đón chào giao thừa ở Mĩ cùng vé máy bay đi Mỹ của đại lý bán vé máy bay Mỹ Venus, các bạn sẽ mặc bộ đồ thế nào, sẽ cầu chúc điều gì ?

Dùng bữa với các món ăn đưa tới may mắn



Buổi tiệc cuối năm của Mĩ thường bao gồm các thực phẩm mà họ nghĩ rằng có thể mang lại các sự may mắn như mật ong, bắp cải, cá mòi. Có những lý giải cho sự may mắn của rau cải bắp là loại thực phẩm này có màu xanh và hình tròn, tương tự với những đồng tiền xu. Cá mòi là đại diện cho sự thăng tiến và đủ đầy bởi vì cá luôn tập hợp theo những đàn lớn và tiến thẳng lên phía trước. Mật ong là đồ ăn của tiền tài với sắc vàng óng và vị ngọt thơm.

Đặt mua vé máy bay giá ưu đãi đặc biệt, hãy nhanh tay liên hệ tới hotline của phòng bán vé máy bay Mỹ : (04) 858.555.72, 0915.383.643, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: