Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Những địa danh tuyệt vời nhất tại thủ phủ Moscow

Trải nghiệm cuộc sống tại thủ đô nước Nga - Moscow với đại lý bán vé máy bay đi Nga , giá vé máy bay đi Nga giá rẻ .

Hình ảnh đặc trưng của thành phố là người kỹ sĩ cưỡi trên lưng bạch mã, tay cầm giáo đang nghênh chiến một con rồng. Thành phố Mátx- cơ - va là thủ đô của quốc gia Nga và là tài chính, giao thông vận tải, kinh tế, giáo dục, trung tâm chính trị chủ yếu của quốc gia.



Moskva là thủ đô xinh đẹp, chứa đựng gần một nghìn năm lịch sử hào hùng của quốc gia Nga. Mỗi vị khách du lịch ghé thăm nơi này chắc chắn sẽ có các cảm xúc, sự mến thương đặc biệt khi được chứng kiến tận mắt nét đẹp của các những cung điện tráng lệ, các miền đất lịch sử nổi danh, công trình kiến trúc cổ đại,...

Khu tổ hợp quảng trường, thánh đường, viện bảo tàng, cung điện với các lối kiến trúc ấn tượng mang những dấu ấn lịch sử tọa lạc ngay trong trái tim thủ đô Moskva, là nơi dừng chân trước hết để các du khách đến tìm hiểu khi đồng hành với bán vé máy bay Nga , vé máy bay .

Nhà thờ lớn St.Basil's


Thánh đường St.Basil's là nhà thờ nổi tiếng và đặc biệt nhất. Tòa nhà thánh St.Basil's tọa lạc bên Quảng trường đó, bao bọc bởi gần chục thánh đường nhỏ, được xây bởi gạch đỏ với kiểu kiến trúc dạng tháp. Đất nước Nga sở hữu tương đối nhiều thánh đường sang trọng và có lịch sử lâu đời nhất trên toàn thế giới.

Mỗi thánh đường đều có mái vòm riêng, hình củ hành với các sắc màu nổi bật với các chi tiết khác nhau, tạo ra một công trình kiến trúc cực kỳ độc đáo.

Điện Kremlin


Tổng thể quần thể này gồm có những cung điện, viện bảo tàng, nhà thờ, cơ quan chính phủ,... Mỗi phần đều là những thực thể tuyệt vời gắn bó mật thiết với từng thời kỳ lịch sử của dân tộc Nga. Cung điện Kremlin nằm giữa lòng thủ đô, trên một đỉnh đồi với xung quanh bởi những bức tường thành kiên cố với hai mươi tòa tháp. Ở trung tâm Kremlin là cung Amoury, hiện là bảo tàng phong phú và cổ kính nhất, lưu gi các kỷ vật giá trị của những danh gia vọng tộc thủa xưa các cỗ xe ngựa, khăn choàng nạm trang sức quý, mũ miện đính kim cương,...

Bên cạnh Cùng với đó, khách du lịch cùng phòng bán vé máy bay Nga có thể tham dự chuyến tìm hiểu thế giới dưới lòng đất với xe điện ngầm. Mỗi nhà ga tàu điện ngầm ở Mátx- cơ - va đều được lát đá hoa cương với nhiều những cột trang trí với những tác phẩm nghệ thuật siêu thực.

Để đặt vé máy bay giá ưu đãi nhất, hãy gọi tới đại lý bán vé máy bay Nga, vé máy bay đi Mỹ Venus quý vị nhé.

Tổng đài đặt vé: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: