Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Trải nghiệm du lịch đất nước Anh

Vé máy bay Anh khuyến mãi lớn, đảm bảo nhất chỉ có tại đại lý vé Venus chúng tôi, hãy gọi tới đại lý vé máy bay Venus ngay hôm nay nhé để cập nhật nhanh nhất thông tin về thời gian khởi hành và được trợ giúp bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay đi Anh giá rẻ tận tình nhất nhé!

Số máy liên hệ: 04.85855572 hay 04.62733568 hoặc 0914.642.785



Cẩm nang thông tin du lịch, tham quan Anh quốc dành cho khách tham quan:
Quốc gia Anh có thủ đô là London đẹp tươi. Đất nước này là gốc gác của ngôn ngữ giao tiếp quốc tế - Tiếng Anh. Anh quốc phát triển là trung tâm kinh tế, văn hóa, chính trị có tác động khá lớn đối với toàn Thế giới. Nước Anh thuộc Tây Bắc châu Âu, là vùng lãnh thổ rộng lớn và có dân số đông nhất trong liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland.

Văn hóa ẩm thực hấp dẫn Anh
Nói tới văn hóa ẩm thực nước Anh, chúng ta không thể bỏ qua các đồ ăn ngon đặc trưng như: những loại bánh thơm ngon được làm từ thịt shepherd's pie, Cornish pasty, cottage pie , steak and kidney pie,... Du lịch tại đất nước Anh tươi đẹp với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ , vé máy bay Anh , các quý vị đừng bỏ qua cơ hội nếm thử các đặc sản vô cùng độc đáo và hấp dẫn này nhé. Anh quốc có những đặc sản truyền thống như: món thịt nướng Sunday gồm món bánh pudding đặc sản vùng I-oóc-sai thưởng thức kèm nước sốt vô cùng thơm ngon, các loại thịt động vật thịt gà, cừu hoặc thịt bò cùng với những loại rau củ đa dạng.



Những khu đô thị và thành phố lớn tại đất nước Anh.




Những khu đô thị sôi động nhất: khu đô thị Đại London, khu đô thị Nottingham, khu đô thị Đại Manchester, khu đô thị Miền Trung Tây,... Anh quốc có các thành phố lớn: Manchester, Nottingham, Liverpool, Liverpool,...

Khí hậu, thời tiết
Đất nước Anh có kiểu khí hậu ôn hòa. Khoảng thời gian có mức nhiệt thấp nhất là tháng 1 cho tới hết tháng 2, tháng có nhiệt độ̣ cao nhất là khoảng tháng 7. Các tháng có nền nhiệt phù hợp nhất, thời tiết dễ chịu, mưa ít và thích hợp nhất để quý khách hàng liên hệ với đại lý bán vé máy bay đi Anh giá rẻ, vé máy bay đi Mỹ để mua vé máy bay đi vui chơi là những tháng: tháng 6, 10, tháng 5, tháng 9.

Để đặt mua các chiếc vé máy bay ưu đãi siêu đặc biệt quý khách có các lựa chọn dịch vụ hàng không của: China southern airlines, Asiana Airlines, Aeroflot, Korean Airlines, Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Eva Air, Air France,…

1 nhận xét: