Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Những điểm đến du lịch tuyệt vời nhất nước Nhật

Những tấm vé máy bay Nhật khuyến mãi cực bất ngờ của đại lý bán vé máy bay đi Nhật , bán vé máy bay đi Nhật giá rẻ là chọn lựa đúng đắn cho các quý vị để đặt chân đến xứ sở hoa anh đào, tận hưởng các khung cảnh tự nhiên ấn tượng nhất.

Cảnh tượng thiên nhiên mùa thu mang đến cho khách du lịch, tham quan những cảm xúc đáng nhớ. Từ tháng 9 cho tới hết tháng 11 hàng năm là thời điểm tuyệt đẹp để các bạn tới với đất nước Nhật Bản. Trong suốt mùa thu, mỗi nẻo đường Nhật Bản đều đang vào mùa lá đỏ.

Những điểm đến mà khách du lịch không thể để lỡ khi tới với Nhật Bản:

Công viên Rikugi-en thơ mộng



Quý vị có thể chiêm ngưỡng nét cuốn hút của Rikugi-en ngay giữa lòng thành phố Tokyo. Rikugi-en được xây dựng vào năm 1702, dưới thời Edo, tọa lạc tại thủ đô của Nhật Bản, là điểm đến hấp dẫn khách du lịch. Những tháng ngày mùa thu là lúc công viên Rikugi-en ngập tràn sắc đỏ của các cây lá phong, đấy cũng là thời gian hợp lý để các bạn du lịch đất nước Nhật Bản với đại lý bán vé máy bay Nhật , bán vé máy bay Nhật Venus. Rikugi-en thơ mộng và quyến rũ với những dãy cây chuyển màu, các hồ nước trong xanh, các cây cầu duyên dáng.

Lướt thuyền ở sông Hozu



Khi nơi đây, du khách sẽ được ngồi trên con thuyền nhỏ, xuôi theo dòng sông Hozu ngắm nhìn cảnh sắc sơn thủy hữu tình của các khu rừng lá đỏ xinh đẹp. Vào mùa lá đỏ, dòng sông Hozu có vẻ như đặc sắc hơn rất nhiều. Sông Hozu là một dòng chảy trong trẻo thuộc ở hướng Tây của cố đô Kyoto.

Ngôi làng Hida Takayama



Thuộc tỉnh Gifu, , Hida Takayama trước đây vốn dĩ là một thị trấn xung quanh tòa thành cổ vì thế khi tới địa danh này khách du lịch sẽ ngỡ như đang lạc vào thời xưa với các căn nhà xưa cũ với những món ăn truyền thống độc đáo. Không chỉ có thế các công trình chùa chiền nằm giữa khung cảnh tự nhiên đa sắc màu chắc chắn sẽ là một trải nghiệm độc đáo dành cho bạn.

Đặt mua vé máy bay giá thấp nhất, hãy gọi đến tổng đài của phòng bán vé máy bay Nhật, vé máy bay đi Mỹ  : 0915.383.643, (04) 858.555.72, (04) 627.335.68

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: