Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Những đồ ăn độc đáo nước Anh

Đến vương quốc của những đồ ăn đặc sắc của nước Anh cùng vé máy bay Anh giá rẻ, vé máy bay đi Anh giá rẻ để sở hữu cơ hội tận hưởng, nếm thử các hương vị hảo hạng nhất.

Đất nước Anh nổi tiếng trên thế giới với các thực hiện đồ ăn tinh tế, độc đáo. Những đặc sản Anh quốc không chỉ đem đến cho những thực khách các bữa ăn dinh dưỡng mà bên cạnh đó còn đưa tới cảm giác được thưởng thức và tận hưởng.

Trong hết thảy những đặc sản tuyệt vời của đất nước này, du khách hãy nhớ thưởng thức mùi vị các đồ ăn đặc biệt dưới đây:

Đồ nướng Cornish


Món nướng Cornish bắt nguồn ở Cornwall với tên gọi Cornish là một đặc sản mà các bạn nhất định phải thưởng thức khi thăm thú quốc gia Anh cùng vé máy bay Anh , vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ . Loại bánh hấp dẫn này được tạo nên từ các loại thực phẩm gồm có khoai tây, thịt bò, rau cải , hành tây. Món bánh là một khẩu phần ăn buổi trữa, rất được yêu chuộng bởi người Anh.

Đặc sản bánh Shepherd


Loại bánh Shepherd là niềm kiêu hãnh của nền ẩm thực đất nước với hương vị ngon tuyêt, không một ai có thể kìm lòng. Shepherd được chế biến từ các miếng thịt cừu tươi ngon nhất, hoàn hảo nhất. Để có được loại bánh hảo hạng nhất, thịt cừu sẽ được cho đi băm nhỏ. Bánh Shepherd thông thường được ăn kèm thịt băm, salad, sốt. Hơn nữa, phủ trên mặt của bánh là phần khoai nghiền với vị giòn, màu vàng suộm, hết sức hấp dẫn, đem tới bề ngoài rất độc đáo cho món ăn.

Đặc sản Xúc xích Cumberland


Xúc xích thịt heo Cumberland là một đặc sản khác hết sức được ưa thích tại nước Anh. Xúc xích Cumberland được làm từ các thành phần chủ yếu là thịt lợn xay và nhiều thảo mộc, gia vị khác. Đồ ăn kèm phù hợp nhất với xúc xích Cumberland là khoai tây đánh nhuyễn. Ngoài ra, thực khách cũng nên ăn đặc sản này cùng mù tạt để tăng thêm hương vị.

Đặt vé máy bay Anh giá tốt nhất, hãy nhanh tay liên hệ đến số máy: 0915.383.643, (04) 627.335.68, (04) 858.555.72

Nguồn:vemaybayvenus.Com

1 nhận xét: